KỲ THI LÊN ĐAI THÁNG 10 -2018 ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

KỲ THI LÊN ĐAI THÁNG 10 -2018


Ngày 10/9 vừa qua, tại trường tiểu học Trung Yên, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã tổ chức buổi thi lên đai cho các học viên đạo đường Aikidokids.vn. 




Trải qua một thời gian dài tập luyện, các học viên của hệ thống đạo đường Aikidokids.vn đã có cơ hội thể hiện những gì mình đã được học. Ngày thi đã diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia của các “võ sĩ đạo” từ 5-18 tuổi. Các học viên sẽ thể hiện tất cả những gì đã được dạy, thể hiện tinh thần rèn luyện, tu dưỡng của bản thân trong suốt thời gian qua, từ đó các bạn sẽ được đánh giá, chấm điểm và có được thăng cấp đai nếu đạt yêu cầu.



Ban giám khảo của cuộc thi có sự tham dự của thầy Đinh Ngọc Tuấn, chủ nhiệm câu lạc bộ chủ quản – CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội, và thầy Phạm Long Sơn, chủ nhiệm đạo đường Aikidokids.vn.

Hai giám khảo chính của cuộc thi: Thầy Đinh Ngọc Tuấn (trái) và thầy Phạm Long Sơn (phải)

Các thi sinh tham gia cuộc thi tỏ ra rất hứng khởi và tràn đầy quyết tâm. Ai cũng mong muốn được thể hiện hết tất cả khả năng của mình.













 Không tránh khỏi lo lắng


Nhưng cũng thoải mái hết sức





Kỳ thi đã kết thúc, kết quả thi của các bạn sẽ có và được thông báo tới các bạn trong thời gian sớm nhất. Quý phụ huynh cùng các học viên vui lòng theo dõi fanpage của đạo đường để có thể cập nhật những thông tin mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét