8 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG NĂM 2020 - ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2021

8 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG NĂM 2020 - ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN

 



Năm mới 2021 đã đến, cùng Đạo đường AikidokidsVN và CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội nhìn lại 8 sự kiện quan trọng trong năm cũ, để hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong năm 2021 nhé. 


8 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG NĂM 2020

1. Lễ Kagami Biraki – Buổi Tập Khai Xuân.

  

      Ngày 2/2/2020, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã tổ chức buổi tập Khai Xuân với sự góp mặt của các HLV và thành viên CLB để nhìn lại và đánh giá bản thân mình, những việc mình đã làm trong năm 2019, tự đặt mục tiêu và phấn đấu trong năm 2020.

2. Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội và Sinh nhật 05 Tuổi Đạo Đường AikidokidsVN trong bối cảnh Covid-19.

Ngày 8/3/2020, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã tổ chức Lễ Kỷ niệm đánh dấu cột mốc 17 thành lập và sinh nhật 05 tuổi Đạo đường AikidokidsVN. 



Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng trong năm của CLB. Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo các thành viên thuộc Aikido Tenshinkai, các học viên Aikidokids, thành viên các clb Aikido Tenshinkai Sài Gòn, Đà Lạt, Huế cùng đông đảo các vị phụ huynh cũng như những người quan tâm, yêu quý câu lạc bộ.

3. Kỳ Thi Lên Đai và Trao Đai Tháng 10 Năm 2020.


Kỳ thi lên đai của nhóm Đai Kyu 7 và Kyu 6 của CLB vào tháng 10 đã diễn ra vô cùng thành công. Kỳ thi lên đai là cơ hội cho các thành viên CLB trình diễn những kĩ thuật đã học được trong nhiều tháng. Và đó là những thành quả xứng đáng cho những cố gắng không bao giờ bỏ cuộc.


Sau khi kết thúc một kỳ thi nghiêm túc và chất lượng, thực lực và nỗ lực của các thành viên sẽ được đánh giá bởi các HLV của CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội. Màu đai của các bạn chính là minh chứng cho việc vượt qua thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân.



4. Tham gia giao lưu kỹ thuật Aikido với các CLB trong, ngoài Hà Nội và các tỉnh thành


Trong năm, Ban huấn luyện và các thành viên CLB đã tham gia giao lưu với các CLB trong và ngoài TP Hà Nội vào nhiều dịp như:


+ Sự kiện 20 năm thành lập CLB Aikido Đại học Ngoại Thương, 


+ Tập huấn kỹ thuật và giao lưu tại CLB Aikido Huế



+ Tập huấn kỹ thuật và giao lưu tại Aikido Phan Thiết, Bình Thuận

+ Tập huấn kỹ thuật và tham gia vào sự kiện sinh nhật 06 năm Aikido Tenshinkai Đà Lạt cùng các đơn vị Tenshinkai Q1, Q10, Q5, Aikido Bình Dương, Aikido Tenshinkai Phan Thiết- Bình Thuận, Aikido Huế,…

5. CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội lên sóng truyền hình, lên các báo mạng với nhiều Phóng sự trong năm



- Tháng 6/2020, sau khi hết thời gian cách ly bắt buộc do Covid-19, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã quay trở lại tập luyện và lên sóng chương trình ANTV về “Quá trình tập luyện sau cách ly Covid-19”. 


- Tháng 11/2020, CLB được quay phóng sự trên kênh An Viên TV trong series Tạp chí võ thuật với chủ đề “ Cả gia đình cùng luyện tập Aikido".  

-  Ngoài ra, Báo Hà Nội mới cũng có chụp hình buổi tập của CLB và đưa những tư liệu về việc tổ chức các hoạt động thể thao bổ ích dịp hè  

6. HLV + thành viên CLB tham gia Tập huấn và nhận Văn bằng từ Liên Đoàn Aikido Tenshinkai Quốc Tế




Tháng 10/2020, các HLV + thành viên CLB đã tham gia tập huấn và nhận văn bằng huyền đai từ Liên Đoàn Aikido Tenshinkai Quốc Tế. 

7. Tổ chức các ngày Lễ Truyền thống và ngày vui của CLB




8. Đưa bộ môn Aikido đến với  nhiều thành phần, nhiều độ tuổi tập luyện tại các Địa điểm lớp.

- Đạo đường Aikidokidsvn hợp tác cùng các trung tâm mẫu giáo và ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội như: Trường mầm non Hoa Sen Trắng, Trường mầm non Họa Mi,… huấn luyện các em học viên một số kỹ năng tự vệ và phòng tránh xâm hại.


- Cùng với đó là duy trì và phát triển 9 địa điểm tập luyện. Môn sinh duy trì tập luyện là hơn 370 thành viên. 











 CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội và Đạo Đường AikidokidsVN xin cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý Thầy, Cô, Võ sư, HLV, các phụ huynh, thành viên clb và bạn bè gần xa đã tin tưởng, chung tay xây dựng môi trường tập, rèn luyện sức khoẻ và kỹ năng thật tốt cho nhiều lứa tuổi tại Hà Nội.

Arigatou Gozaimasita !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét