LỄ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP AIKIDO TENSHINKAI HÀ NỘI - SINH NHẬT 05 TUỔI ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

LỄ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP AIKIDO TENSHINKAI HÀ NỘI - SINH NHẬT 05 TUỔI ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN

Vào Chủ nhật 08/03/2020 vừa qua đã diễn ra Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội và Sinh nhật 05 tuổi Đạo đường AikidokidsVN.







Do tình hình dịch bệnh trên cả nước, các cơ sở sân bãi khác của CLB phải đóng cửa, nên Lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức với quy mô nhỏ trên sân bãi của Lớp tập Chợ Bưởi- 722 Hoàng Hoa Thám- Ba Đình- Hà Nội.
Trong buổi lễ, anh chị em huấn luyện viên – thành viên CLB đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành Hiệp Khí Đạo nói chung và Hiệp Khí Đạo tại Việt Nam nói riêng.
Ngoài các thành viên Aikido Tenshinkai Hà Nội, buổi lễ còn có sự góp mặt và chúc mừng, những phần biểu diễn rất ấn tượng của các CLB anh em Tenshinkai Việt Nam từ các tỉnh thành trên cả nước: Aikido Tenshinkai Đà Lạt- Lâm Đồng, Aikido Tenshinkai Tao Đàn- Quận 1, TP Hồ chí Minh và nhiều CLB Aikido Tenshinkai khác trên cả nước cũng có gửi lời chúc mừng đến CLB.

Sau đây là những hình ảnh Lễ kỷ niệm, mời các bạn cùng theo dõi và chúc mừng sinh nhật CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội và Đạo đường trẻ em AikidokidsVN:



Khởi động đầu giờ





Bái tổ Khai Mạc Lễ Kỷ niệm


HLV Phạm Long Sơn- tuyên bố lí do, giới thiệu các Đại biểu tham gia


Thầy Nguyễn Quốc Hưng- HLV Trưởng Aikido Tenshinkai Đà Lạt gửi lời Chúc mừng




HLV Nguyễn Thành Vinh gửi lời chúc mừng 



Bánh sinh nhật CLB của gia đình học viên Aikidokids thân tặng





















Tenshinkai Đà Lạt chúc mừng.

Tenshinkai Tan Đàn- Q1 chúc mừng
Cũng tại buổi lễ, bác Trí Hiếu - người vừa có thời gian sang Mỹ tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm võ nghiệp của Thầy Đặng Thông Phong - Chủ tịch liên đoàn Aikido Tenshinkai Quốc Tế đã chuyển đôi lời dạn dò cua Giáo sư Phong đến các anh chị em Tenshinkai Việt Nam: "Thầy Phong do tuổi đã cao, sức khỏe hiện tại không đảm bảo cho việc đi xa, nên thầy không về Việt Nam để thăm và tập luyện cùng Tenshinkai Việt Nam được. Thầy mong muốn rằng các anh em Tenshinkai Việt Nam đoàn kết và phát triển Tenshinkai Việt Nam giùm thầy."

Phần phát biểu & hướng dẫn bởi bác Trí Hiếu


Các thành viên nữ tại Aikido Tenshinkai Hà Nội


Chúc mừng sinh nhật CLB






---

Hết !
t3/2020

1 nhận xét:

Đăng nhận xét