Chương trình Thiện nguyện " Đạo đường Aikidokids.vn Sẻ Chia Yêu Thương với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt T5/2017" ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Chương trình Thiện nguyện " Đạo đường Aikidokids.vn Sẻ Chia Yêu Thương với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt T5/2017"

Chương trình " SẺ CHIA YÊU THƯƠNG VỚI TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT THÁNG 5/2017".

Đây là chương trình Ban HLV Hệ thống Đạo đường Aikidokids.vn tổ chức hướng đến ngày Quốc Tế Thiếu Nhi mùng 1/6.






Mong muốn của các thầy được gửi gắm vào trong chương trình. 
Đó là ngoài việc các con lớp võ Aikido được dã ngoại và chơi trò chơi, các con cũng có những thời gian để chia sẻ và thông cảm với những bạn nhỏ sinh ra đã bị bỏ rơi ko có bố mẹ và còn ko may mắn nữa khi trong mình có thể bị lây nhiễm HIV mà ko được phép thay đổi số phận của mình. 
Ngoài ra, trong chương trình này, các thầy còn phát động cuộc thi đua để đóng góp vào Quỹ Hỗ Trợ Trẻ Em Hoàn Cảnh Đặc Biệt. Mỗi bạn nhỏ võ sinh Aikidokids hãy tự làm những việc trong gia đình, lau dọn nhà cửa, rửa bát đĩa cốc chén, giúp đỡ bố mẹ, đi chợ, nấu cơm phụ giúp gia đình,... để có thành tích lao động tốt, các thầy sẽ biểu dương các con trên lớp nhé.
Cũng xin nhờ các bố mẹ cùng tạo điều kiện cho các con, Nghĩa là có thể với công việc nhà, bố mẹ tạo điều kiện bằng cách đưa ra món quà hoặc mức " thù lao" hợp lý khi các con hoàn thành 1 công việc. Để con có thể sẽ dùng số tiền tiết kiệm đó đóng góp cho QUỸ HỖ TRỢ. Được biểu dương ở lớp, con sẽ tự tin hơn và thấy công sức của mình bỏ ra lao động thật có ý nghĩa, quý trọng sức lao động của mọi người hơn.
Tất cả kinh phí của Quỹ sẽ được rút ra để mua quà tặng cho các bạn Hoàn cảnh trong Chương trình 5/2017 này. Các con sẽ hiểu được giúp đỡ bố mẹ, chăm sóc gia đình, vừa làm việc tốt hỗ trợ các bạn cùng trăng lứa, các em nhỏ ko may mắn bị bố mẹ bỏ rơi từ bé và mang trong mình HIV thì sức lao động thật ý nghĩa biết bao.

1. Đơn vị tổ chức: Đạo đường Aikidokids.vn- CLB Tenshinkai Hà Nội.
2. Đơn vị có trẻ hoàn cảnh đặc biệt: Trung tâm chữa bệnh Giáo dục lao động xã hội số 2- Yên Bài- Ba Vì- Hà Nội. ( Là đơn vị duy nhất của miền Bắc có nhóm trẻ mồ côi và mang trong mình HIV).

Sau đây là những hình ảnh trong chương trình:
























































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét