TOP CUỐN SÁCH DẠY AIKIDO HỮU ÍCH VÀ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY. ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

TOP CUỐN SÁCH DẠY AIKIDO HỮU ÍCH VÀ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY.

Top cuốn sách dạy Aikido hữu ích và đáng mua nhất hiện nay

Ngoài việc tìm kiếm các trung tâm dạy võ Aikido uy tín để học võ, bạn có thể nâng cao kỹ thuật của mình bằng việc tìm độc các cuốn sách Aikido Nhật Bản. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 7 cuốn sách dạy Aikido hữu ích nhất dành cho người mới học cũng như các võ sĩ aikido chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sách về võ Thuật Aikido – Sách dạy Aikido hay nhất

Aikido là một trong môn võ thuật có nguồn gốc từ Nhật Bản, nó không chỉ được mệnh danh là thanh cao và khôn ngoan mà còn có nhiều điểm khác biệt so với các môn võ thuật khác. Có thể nói rằng Aikido là môn võ tự vệ hoàn toàn, thiên về phòng thủ là chính. Chỉ tấn công đói thủ trong các trường hợp cần thiết với mục đích mang tính hóa giải, né tránh hoặc chế ngự đối thủ chứ không đả thương đối thủ.

Võ Thuật Aikido - Sách dạy Aikido hay nhất

 

Để đáp ứng về nhu cầu tìm hiểu võ thuật của mọi người, tác giả O.Tatti. Ông đã có nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu và thực hành giảng dãy môn võ này, với sự tâm huyết và nhiệt tình, ông đã cho ra đời cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm về chiến thuật, kỹ thuật, kết hợp với vận khí trong một kỹ thuật khoáng trương theo hình vòng cầu linh hoạt mà đầy hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu những thế võ cơ bản từ phòng thủ cho đến tấn công được ghi chú rõ ràng trong cuốn sách này.

 

2. Dynamic Aikido – Sách dạy Aikido đặc sắc và hấp dẫn

Dynamic Aikido là cuốn sách thiết yếu cho người mới bắt đầu học võ aikido. Đây cũng là một trong số những tài liệu quan trọng cho bất kì ai muốn luyện tập môn võ thuật ấn tượng của xứ sở hoa anh đào.

Dynamic Aikido - Sách dạy Aikido đặc sắc và hấp dẫn

 

Theo cuốn sách chia sẻ: Aikio là tập hợp toàn bộ sự chuyển động và hòa hợp của cơ thể để né tránh, phản công và tự vệ. Từ đó, người luyện võ có thể tìm kiếm và đoán biết được tâm ý của đối thủ. Đưa ra những cách tập luyện hiệu quả nhất mà nhiều người đang áp dụng.

Vì thế, với cuốn sách này, bạn có thể tìm kiếm cho mình các phương thức tập võ hiệu quả nhất. Vậy nên, hãy tìm ngay cuốn sách này để có được các kiến thức bổ ích nhất nhé.

3.Sách dạy Aikido: Aikido and the Dynamic Sphere – An Illustrated Introduction

Cũng tương tự như các cuốn sách dạy aikido khác, Aikido and the Dynamic Sphere: An Illustrated Introduction cung cấp một cho bạn các kiến thức được coi là nền tảng trong việc khám phá bộ môn võ thuật nổi tiếng của Nhật Bản này.

Được viết và minh họa bởi Oscar Ratti và Adele Westbrook, Aikido và Dynamic Sphere với hơn 1.200 hình minh họa, bao gồm nhiều kỹ thuật Aikido. Cuốn sách dạy Aikido này thực sự là một trong những cuốn sách mà bạn nên tìm kiếm và đọc để biết  thêm nhiều thông tin hữu ích nhất.

4. The Spirit of Aikido

Cuốn sách dạy môn võ Aikido này hầu hết có thể giải thích các triết lý của người sáng lập môn võ này, tác động ngược trở lại trong tâm trí của tất cả người đọc. Thông qua cuốn sách Aikido, bạn có thể được biết và hiểu rõ hơn vai trò của nó trong bối cảnh quốc tế. Thông qua đó, người ta còn càng cảm nhận được rằng, Aikido là một trong những môn nghệ thuật Nhật Bản mang tính hiện đại độc đáo, là chìa khóa cho nghệ thuật, mang lại sự sống cho con người trong thời điểm hiện tại.

The Spirit of Aikido - Sách dạy võ Aikido hữu ích nhất

5. The Art of Peace – Sách dạy Aikido bán chạy nhất

Theo như cuốn sách, The Art of Peace cho rằng đỉnh cao võ học là một tinh thân tập luyện kết hợp với trí tuệ, sự can đảm và tình yêu với thiên nhiên. Người đã phát minh cho nhân loại một tác phẩm tuyệt vời này đó chính là Morihei Ueshiba. Tại đây, tất cả các nguyên tắc của võ học aikido sẽ được gửi đến bạn đọc trong nội dung của cuốn sách. Đồng thời, không thiếu những giáo lý, triết lý sẽ được bật mí khi bạn tìm kiếm thông tin từ cuốn sách này.

The Art of Peace - Sách dạy Aikido tốt nhất

6. The Way of Aikido: Life Lessons from an American Sensei

A Path with Heartn đã từng nói rằng, đây là tác phẩm thay cho một lời mời duyên dáng và thiết thực đối với người đọc để bước vào và hòa quyện với thế giới. Đó cũng là một trong những cuốn sách đắt giá nhất mà bạn có thể tìm kiếm để biết thêm về môn võ thuật nổi tiếng của Nhật Bản hiện nay.

The Way of Aikido: Life Lessons from an American Sensei

7. Aikido for Life – Sách dạy Aikido cuốn hút người đọc

Master Gaku Homma là tác giả của cuốn sách Aikido for Life. Ông được học trực tiếp từ người sáng lập Morihei Ueshiba và con trai của ông nên đã có thể thiết kế ra một tác phẩm hoàn hảo. Cuốn sách giới thiệu môn võ thuật này với bạn bè thế giới chính là một trong những tác phẩm tuyệt kỹ mà bạn có thể tham khảo ngay từ hôm nay.

Trên đây là 7 cuốn sách dạy aikido Nhật Bản hay và bán chạy nhất. Nếu như muốn tìm hiểu thêm thông tin về môn võ này, hãy tìm ngay những cuốn sách trên đây để biết thêm thông tin nhé. Mong rằng, với những thông tin trên đây, bạn có thể tìm kiếm được những tin tức mà mình mong muốn.


Sưu tầm Đạo đường AikidokidsVN.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét