Aikido Tenshinkai Lào Cai thăm sân Cầu Giấy- Tenshinkai Hà Nội ngày 4/12/2015 ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Aikido Tenshinkai Lào Cai thăm sân Cầu Giấy- Tenshinkai Hà Nội ngày 4/12/2015

Giai đoạn chuyển giao thế hệ của Aikido Tenshinkai Hanoi trong năm 2015 đã khiến cho rất nhiều đai màu cũ nghỉ và đón thêm hàng loạt đai trắng mới thì việc đoàn Tenshinkai Laocai tới thăm là điều hết sức bất ngờ. Tối ngày 4 tháng 12 năm 2015, Aikido Tenshinkai Hanoi đón đoàn Aikido Tenshinkai Laocai.





 Aikido Tenshinkai Laocai được thành lập và phát triển bởi bác Nguyễn Khánh Quang – cũng là chủ nhiệm Tenshinkai Hanoi trong thời gian bác giữ chức Cục trưởng cục Hải Quan Lào Cai cùng một số anh em và đồng nghiệp. Trong năm 2013, nhận được lời mời của bác Khánh Quang, Tenshinkai Hanoi đã tổ chức cho môn sinh lên thăm bác và giao lưu Aikido trong 5 ngày cuối tháng 8.



 Trong buổi ăn uống sau giờ tập, anh Tuấn Ờ cho biết sẽ tổ chức lên thăm Tenshinkai vào tháng 2 âm lịch. Tuy nhiên vẫn chưa có văn bản chính thức, có lẽ chuyện này còn cần phải sắp xếp thời điểm thuận lợi và sẽ thông cáo sau bởi vẫn còn những 3 tháng nữa mới tới tháng 2 âm.



 Được biết đoàn Tenshinkai Laocai sẽ về ngay trong ngày hôm sau (5/12). Riêng anh Phạm Duy Cường sẽ ở lại để tiếp tục chương trình học Cao Học và trở lên làm việc vào thứ hai tuần sau.



- ( bài viết của Lê Vũ)-



0 nhận xét:

Đăng nhận xét