10 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG NĂM 2019 - ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

10 SỰ KIỆN QUAN TRỌNG TRONG NĂM 2019 - ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN


Năm mới 2020 đã đến, cùng Đạo đường AikidokidsVN nhìn lại 10 sự kiện quan trọng trong năm cũ, để hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong năm 2020 nhé. 




1. Lễ Kagami Biraki – Buổi Tập Khai Xuân.

Ngày 17/2/2019, tại Đạo đường trung tâm Trường Hà Nội – Amsterdam tất cả học viên, thành viên, thầy cô HLV đã tham gia buổi tập khai xuân để nhìn lại và đánh giá bản thân mình và những việc mình đã làm trong năm 2018, tự đặt mục tiêu và phấn đấu trong năm 2019.



Các thành viên thực hiện nghi lễ đầu buổi tập
2. Lễ Kỷ Niệm 16 Năm Thành Lập CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội.



Kỷ niệm 16 năm thành lập CLB





Các thành viên CLB biểu diễn tại Lễ Kỷ Niệm
Ngày 3/3/2019, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã tổ chức Lễ Kỷ niệm đánh dấu cột mốc 16 năm vững bước và phát triển của CLB. Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng trong năm của CLB. Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo các thành viên thuộc Aikido Tenshinkai, các học viên Aikido kids cùng đông đảo các vị phụ huynh cũng như những người quan tâm, yêu quý câu lạc bộ.

3. Khai Giảng Lớp Aikidokids A4 Hà Đông.




Tạo thêm không gian tập luyện cũng như thời gian tập luyện cho học viên kids tại CLB. Đạo đường Aikidokids.vn đã khai giảng Lớp Aikidokids A4 tại tầng 3 tòa nhà Xuân Mai, đường Ngô Thì Nhậm – Hà Đông  
Hi vọng giới thiệu được bộ môn Aikido nhiều yêu thương đến với đông đảo cộng đồng. 

4. Chương trình ngoại khóa “ Trại Hè Hoa Sen 2019”.



Khởi động sáng sớm

Các trò chơi tại Hội Trại
Sản phẩm trưng bày của các Aikidokids tự làm.
Hội trại tổ chức với sự tham gia của thành viên thuộc Aikido Tenshinkai, học viên Aikidokids cùng đông đảo quý phụ huynh. Hội trại đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và đầy thử thách cho các thành viên. Thông qua hội trại lần này đã tạo điều kiện cho các thành viên được giao lưu,  rèn luyện kỹ năng bên ngoài thảm tập, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng tình đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

 5. Các HLV trưởng, phó Đạo đường AikidokidsVN tham gia kỳ thi Thăng đẳng Aikido Tenshinkai Quốc tế




Tháng 7 vừa qua, các thầy cô, HLV phụ trách Đạo đường AikidokidsVN đã tham gia kỳ thi Thăng Đẳng Aikido Tenshinkai quốc tế tại Tp Hồ Chí Minh.



6. Hợp tác cùng các Trung tâm kỹ năng, Trường học mẫu giáo, Trung tâm ngoại ngữ, đào tạo kỹ năng tự vệ cho các em học sinh.


Đào tạo kỹ năng tự vệ cho học sinh tại Trung tâm Gate Center (Vinschool)
Đạo đường Aikidokidsvn hợp tác cùng các trung tâm mẫu giáo và ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội như: Trung tâm Hồ Thiên Nga, Trường mầm non Vinschool, trung tâm Ngôi Sao Việt,… huấn luyện các em học viên một số kỹ năng tự vệ và phòng tránh xâm hại.

7. Kỳ Thi Lên Đai Tháng 10 Năm 2019






Kỳ thi lên đai của toàn thể thành viên CLB vào tháng 10 đã diễn ra vô cùng thành công. Kỳ thi lên đai là cơ hội cho các thành viên CLB trình diễn những kĩ thuật đã học được trong nhiều tháng. Và đó là những thành quả sức đáng cho những cố gắng không bao giờ bỏ cuộc .
Sau khi kết thúc một kỳ thi nghiêm túc và chất lượng, thực lực và nỗ lực của các thành viên sẽ được đánh giá bởi các HLV của CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội. Màu đai của các bạn chính là minh chứng cho việc vượt qua thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân.


8.  Học viên AikidokidsVN được tập huấn và tham gia biểu diễn cộng đồng trung thu và ngày hội trẻ em.


Dịp Trung thu 2019, các em học viên tại Đạo đường AikidokidsVN đã tham gia biểu diễn giới thiệu bộ môn võ thuật Aikido đến đông đảo quý vị phụ huynh và các em nhỏ tại khu vực Hà Đông.




Nhóm học viên Aikidokds biểu diễn tại Lễ hội Trung Thu
9. Phát động và tham gia xây dựng hoạt động từ thiện “ Áo Ấm Aikido 2020”.




Đây là một trong những hoạt động thường niên quan trọng trong năm của CLB, với mục đích “Vì yêu thương là chia sẻ”, CLB đã tổ chức quyên góp tiền bạc, vật dụng, quần áo, sách vở để ủng hộ cho các bạn nhỏ khó khăn ở vùng cao Huyện Kim Bôi – Hòa Bình và Xã Nậm Lúc – Bắc Hà – Lào Cai

10. Duy Trì Và Phát Triển Đạo đường AikidokidsVN 







Xin cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý Thầy, cô, Võ sư, HLV, các phụ huynh, bạn bè, thành viên, học viên Đạo đường đã chung tay để xây dựng một Môi trường cho các bạn thanh thiếu niên tại Hà Nội rèn luyện phát triển cả về Thể Chất, Tinh Thần và Tâm Hồn thơ bé. 



www.aikidokids.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét