CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN " ÁO ẤM TENSHINKAI TẾT 2018" ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN " ÁO ẤM TENSHINKAI TẾT 2018"


Ban HLV Đạo đường Aikidokids.vn có tổ chức 01 chương trình thiện nguyện 
" ÁO ẤM TENSHINKAI TẾT 2018" 
Thời gian phát động bắt đầu từ 01/12/2017 đến hết 15/01/2018.



Trong dịp giáp Tết Âm Lịch Mậu Tuất 2018, Ban HLV Đạo đường Aikidokids.vn có tổ chức 01 chương trình thiện nguyện " ÁO ẤM TENSHINKAI TẾT 2018" . Thời gian phát động bắt đầu từ 01/12/2017 đến hết 15/01/2018.
Mong muốn của các thầy được gửi gắm vào trong chương trình là ngoài việc các con lớp võ Aikido được phát triển và học các kĩ năng sống, kĩ năng sinh tồn, các con cũng có những thời gian để chia sẻ và thông cảm với những bạn nhỏ sinh ra ở các vùng núi cao phía Bắc, những nơi có không khí lạnh và thiếu thốn về lương thực, thuốc men, quần áo. 


Ngoài ra, các thầy còn phát động cuộc thi đua để đóng góp vào Quỹ Áo Ấm Tenshinkai Tết 2018. Mỗi bạn nhỏ võ sinh Aikidokids hãy tự làm những việc trong gia đình, lau dọn nhà cửa, rửa bát đĩa cốc chén, giúp đỡ bố mẹ, đi chợ, nấu cơm phụ giúp gia đình,... để có thành tích lao động tốt, các thầy sẽ biểu dương các con trên lớp nhé.

Cũng xin nhờ các bố mẹ cùng tạo điều kiện cho các con, Nghĩa là có thể với công việc nhà, bố mẹ tạo điều kiện bằng cách đưa ra món quà hoặc mức " thù lao" hợp lý khi các con hoàn thành 1 công việc. Để con có thể sẽ dùng số tiền tiết kiệm đó đóng góp cho QUỸ HỖ TRỢ. Được biểu dương ở lớp, con sẽ tự tin hơn và thấy công sức của mình bỏ ra lao động thật có ý nghĩa, quý trọng sức lao động của mọi người hơn. 

Tất cả kinh phí của Quỹ sẽ được rút ra để mua quà tặng cho các bạn nhỏ vùng cao của trường mầm non thôn Chu Lìn, xã Trung Chải, Lào Cai. Các con sẽ hiểu được giúp đỡ bố mẹ, chăm sóc gia đình, vừa làm việc tốt hỗ trợ các bạn cùng trăng lứa, các em nhỏ không may mắn được đầy đủ như mình, thì sức lao động thật ý nghĩa biết bao.



Rất mong các học viên Aikidokids cùng các Quý phụ huynh ủng hộ để chương trình đạt được nhiều hơn những gì mong đợi.
Chi tiết lịch trình và thông tin trung tâm như sau:
1. Đơn vị tổ chức: Đạo đường Aikidokids.vn- CLB Tenshinkai Hà Nội. 
2. Đơn vị tiếp nhận quà : Trường mầm non Chu Lìn, xã Trung Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. 
3. Lộ trình dự kiến và Nội dung chương trình:
- Từ 4/12/2017-10/1/2018, kêu gọi phát động và Quyên góp thiện nguyện. 
- Trước ngày 15/1/2018, BTC chốt Quyên góp và đi mua đồ tặng các trẻ với đúng nhu cầu các trẻ trên đó đang cần (cụ thể cần nhiều áo ấm, mỳ tôm, ,....,). 
- Chương trình này các thầy xin phép được dành 02 ngày cuối tuần, dự kiến 27/1 và 28/1/2018 để mang quà tặng Yêu thương của chúng ta đến với các con vùng cao.
- Kính mong các gia đình nếu có điều kiện có thể thu xếp đi cùng với các thầy Ban huấn luyện.

Hi vọng chương trình nhỏ nhưng sẽ gắn kết được hơn những tâm hồn, để các bạn nhỏ Aikidokids của ta cũng biết Yêu thương nhiều hơn, Chia sẻ nhiều hơn và Quan tâm đến những người xung quanh mình nhiều hơn.





















0 nhận xét:

Đăng nhận xét