Chuyến Tình nguyện vùng cao Sapa của Aikido Tenshinkai Hà Nội 8.2013 ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chuyến Tình nguyện vùng cao Sapa của Aikido Tenshinkai Hà Nội 8.2013

Vừa qua, ngày 22-8, CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội đã có sự kiện rất đáng chú ý. Đó là chuyến Tình nguyện hè 2013 lên lớp vùng cao Sapa và ngày 23-8 là Giao lưu với CLB Aikido Tenshinkai Lào Cai.
Đây là hoạt động rất ý nghĩa của CLB, vừa để xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, vừa đóng góp chia sẻ khó khăn với những giáo viên và các em, các cháu vùng núi còn thiếu thốn lương thực, quần áo, thuốc men. Đợt phát động tình nguyện tuy trong thời gian ngắn nhưng đã có sự đóng góp của nhiều CLB võ thuật ko chỉ ở Tenshinkai Hà Nội mà còn nhiều CLB khác ở Hà Nội và Bắc Ninh, ngoài ra còn đóng góp về tiền mặt của cácAikidoka từ Hoa kỳ, và cả ở Sài gòn...
Mong rằng từ những chuyến đi tình nguyện thực tế này, các bạn trẻ sẽ hiểu thêm được sự thiếu thốn ở vùng cao, các nhà hảo tâm có những cơ hội để làm những Mạnh Thường Quân, cùng chung tay góp sức xây dựng đất nước tốt đẹp hơn, giầu mạnh và phát triển hơn.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động Tình nguyện của CLB Aikido Tenshinkai Hà Nội:


Vẻ đẹp vùng cao Sapa


Điểm trường chính : Mầm non Trung Chải- Sapa- Lào Cai





Phát biểu về chuyến Tình nguyện kết hợp với Đoàn thanh niên Cục Hải Quan Lào Cai


Cùng đi lên các điểm thôn để phát quà và quần áo cho các cháu nhỏ vùng cao



Nước chảy rất xiết khi đi qua con suối bắc ngang đường xuống điểm thôn



Sau đoạn đường đất 5 km leo núi, cả đoàn đã lên được một số điểm thôn


Trao đổi với các cô giáo trên điểm thôn




Các cháu nhỏ vùng cao xếp hàng để đợi được nhận quà


Cả đoàn chụp ảnh cùng các cháu


CLB tình nguyện Aikido Tenshinkai Hà Nội chụp ảnh lưu niệm.

....................
Trên đây là một số hình ảnh của đoàn. Mong rằng với những đôi dép, vật dụng mới và nguồn lương thực dự trữ ít nhiều, cùng với những bộ quần áo tuy cũ nhưng vẫn lành lặn, sẽ giúp được các em thêm ấm áp hơn, giúp đỡ các cô giáo có thêm động lực để góp phần xây dựng những mầm non tương lai của đất nước.
8.2013

-LS-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét