NHÌN LẠI 2018 CÙNG AIKIDOKIDS.VN ~ ĐẠO ĐƯỜNG AIKIDOKIDSVN-Hệ thống lớp võ đạo Aikido tốt nhất cho trẻ em ở Hà Nội- Tenshinkai Hanoi

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

NHÌN LẠI 2018 CÙNG AIKIDOKIDS.VN




Năm 2019 đã đến với bao niềm hân hoan khắp mọi nẻo đường. Đây cũng là cơ hội để thầy và trò Đạo đường Aikidokids.vn cùng nhìn lại những điều đã làm được trong năm vừa qua.


1. Kỳ thi lên đai tháng 10


Kì thi lên đai của toàn thể học viên đạo đường Aikidokids.vn vào tháng 10 đã diễn ra vô cùng thành công. Kì thi lên đai là cơ hội cho các bạn nhỏ trình diễn những kĩ thuật đã học được trong nhiều tháng. Và đó là những thành quả sức đáng cho những cố gắng không bao giờ bỏ cuộc .

2. Lễ trao đai và chứng chỉ

Sau khi kết thúc một kỳ thi nghiêm túc và chất lượng, thực lực và nỗ lực của các học viên sẽ được đánh giá bởi các thầy giáo dày dặn kinh nghiệm của đạo đường Aikidokids. Màu đai của các bạn chính là minh chứng cho việc vượt qua thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân.



3. Giỗ tổ sư Morihei Ueshiba

Không chỉ là võ học. Đạo đường Aikidokids.vn còn là nơi để học về lễ nghi, hòa hợp yêu thương, và cả tinh thần uống nước nhớ nguồn. Tổ sư Morihei Ueshiba là người sáng tạo ra môn võ Aikido, việc nhớ đến người là một trong những sự kiện lớn trong năm được đạo đường Aikidokids.vn chú trọng tổ chức.

4. Tham gia hoạt động Chạy vì Mẹ

Hưởng ứng các hoạt động cộng đồng, Đạo đường Aikidokids.vn cùng các học viên của mình đã tham gia sự kiện Chạy vì Mẹ, một hoạt động ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn của phận làm con với đấng sinh thành. 

5. Tổ chức chương trình thiện nguyện "Tết trọn yêu thương"

Với tinh thần "Vì yêu thương là sẻ chia", đạo đường Aikidokids.vn tổ chức quyên góp tiền bạc, vật dụng, quần áo, sách vở để ủng hộ cho các bạn nhỏ khó khăn ở vùng cao. Chính các học viên của đạo đường là người quyên góp, bằng chính sự cố gắng và tấm lòng của các bạn. 

6. Tổ chức chương trình ngoại khóa "Giáo dục giới tính"

Đúng như tên gọi, chương trình giáo dục giới tính được tổ chức nhằm giáo giục cho các bạn về vấn đề sinh lí của cá nhân các em cũng như việc phòng, nhận biết và phòng tránh trước những nguy cơ quấy rối - xâm hại tình dục.


7. Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Aikidokids.vn"

Nhằm tạo ra một sân chơi cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho các học viên, đạo đường quyết định mở ra cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc Aikidokids.vn", cuộc thi đã nhận được sự phản hổi của các học viên và phụ huynh bằng những tấm ảnh rất ấn tượng.
8. Tập huấn Jokata

Ngoài những bài tập đòn bằng tay không, thì bài tập gậy (Jokata) là một bài tập "nâng cao", được sự huấn luyện bởi các võ sư huyền đai, dày dặn kinh nghiệm nhằm nâng cao khả năng cho các trợ giảng. Bài tập cũng được áp dụng với các học viên với các mức độ khác nhau. Các bạn nhỏ thật sự rất thích và hứng khởi khi được tiếp xúc với các bài Jokata này.

9. Khai giảng A1 - 02 và A8 - 02

Một tin vui đối với đạo đường cũng như các học viên đó là, đạo đường Aikidokids.vn đã khai giảng thêm hai lớp, A1 - 02 và A8 - 02, các bạn sẽ có thêm không gian cũng như thời gian để tập luyện môn Aikido.


10. Cùng những hoạt động thường niên khác.

Ngoài những sự kiện lớn nêu trên, đạo đường Aikidokids.vn còn tổ chức các hoạt động khác, như tổ chức Noel hay trung thu cho các bạn, không có mục đích gì ngoài tạo cho các bạn một không gian, một khoảng thời gian cũng như những kỉ niệm đẹp khi theo học ở đạo đường Aikidokids.vn.


Lời kết

2018 đã đi qua, 2019 đang đến, cùng nhìn lại một năm qua, các học viên của đạo đường Aikidokids.vn đã trải qua những gì, các bạn đã trưởng thành ra sao. Và khép lại một năm 2018 như thế, hãy cùng chào đón 2019 với nhiều thành công hơn, trưởng thành hơn và yêu thương nhiều hơn nhé!

Đạo đường Aikidokids.vn, CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét